Đàn Grand Piano Bộ Sưu Tập Mới Từ Dòng Bösendorfer Artist Series Gustav Klimt

Để thực hiện bức tranh hoành tráng này, Klimt đã tạo ra những bản vẽ kích thước đầy đủ ấn tượng không kém. Được sửa đổi nhiều lần, các bản vẽ thậm chí còn chứa các ghi chú và hướng dẫn viết tay của chính Klimt về việc phát triển từng mảnh ghép mosaic. Hoвершен toàn toàn độc đáo, chúng hiện được coi là những tác phẩm có giá trị nghệ thuật sánh ngang với chính bức tranh, và được trưng bày thường xuyên tại MAK (Bảo tàng Nghệ thuật Ứng dụng) ở Vienna. Bức tranh của Klimt tượng trưng cho vòng tuần hoàn của cuộc sống, và cách tất cả các dạng vật chất tương quan và ảnh hưởng lẫn nhau.
Các vị khách hàng Adolphe và Suzanne Stoclet là những nhà bảo trợ nghệ thuật giàu có người Bỉ, cư trú tại Vienna từ năm 1903-1904. Họ nhanh chóng quen biết với các nghệ sĩ tài năng nhất thời bấy giờ, chẳng hạn như họa sĩ Gustav Klimt và kiến trúc sư Josef Hoffmann. Cuối cùng, họ đã ủy quyền cho Hoffmann và xưởng Wiener Werkstätte của ông xây dựng và trang hoàng một dinh thự nguy nga ở Brussels. Hoffmann thiết kế một biệt thự thành phố hiện đại nổi bật với đầy đủ tiện nghi của một ngôi nhà nông thôn. Ngôi nhà không chỉ nhằm mục đích chứa bộ sưu tập nghệ thuật đồ sộ của vợ chồng Stoclet mà còn đóng vai trò như một biểu tượng vật chất của nó. Là điểm nhấn nghệ thuật của nhiều phòng tiếp tân lớn, phòng ăn là nơi diễn ra sự kết hợp hoàn hảo giữa các hình thức nghệ thuật khác nhau, sự kết hợp hiệu ứng của chúng tạo nên một tổng thể ấn tượng.
Bức bích họa của Klimt, kiến trúc của Hoffmann và nội thất của Wiener Werkstätte đã biến phòng ăn này thành một trong những không gian nội thất nổi tiếng nhất thế kỷ 20. Cung điện Stoclet vẫn thuộc sở hữu tư nhân cho đến ngày nay và chưa bao giờ mở cửa cho công chúng. Điều này chắc chắn đã làm tăng thêm tầm quan trọng cho những bức vẽ của Klimt.


Từ thời còn là họa sĩ vẽ tranh tường, Klimt đã thành thạo kỹ thuật vẽ bằng lưới vuông trên giấy. Đối với phòng ăn Stoclet, kích thước của giấy tương ứng chính xác với kích thước của bức tranh ghép. Đối với những bức vẽ toàn cảnh này, Klimt đã chọn giấy can. Trong khi hoàn thiện các thiết kế của mình bằng sơn bột màu gốc nước, giấy bị cong vênh và vênh, do đó làm thay đổi kích thước của nó. Để bù đắp cho điều này, giấy được ép lên vải. Điều này dẫn đến nếp nhăn, và nhiều vết cắt và gián đoạn khác nhau đối với bản thiết kế.
Klimt đã sửa đi sửa lại các bản vẽ của mình nhiều lần. Để sửa lỗi, ông sẽ sử dụng sơn trắng và sơn lên các khu vực đã vẽ hoặc đã phát triển. Hoặc là như vậy, hoặc ông sẽ chỉ cần gạch bỏ các khu vực bị ảnh hưởng. Ngoài vàng, bạc và đồng, Klimt còn sử dụng bạch kim dưới dạng lá kim loại. Các bản vẽ cũng đóng vai trò là hướng dẫn để phát triển bức tranh ghép. Klimt đã ghi lại những ý tưởng chính xác của mình về vật liệu và cách thực hiện trực tiếp lên các khu vực tương ứng của bản vẽ: “Các khu vực được đánh dấu bằng bạc nhạt sẽ được hoàn thiện (nhiều khả năng) bằng xà cừ”. Những bức vẽ được ép nhựa lên vải có thể dễ dàng cuộn lại và được gửi đi gửi lại nhiều lần giữa các xưởng thủ công mỹ nghệ khác nhau và xưởng vẽ của Klimt tại Vienna và Hồ Attersee để truyền đạt và trao đổi thông tin.

Với Cây đàn piano lớn Tree of Life từ Bộ sưu tập nghệ sĩ của chúng tôi, chúng tôi vinh danh Gustav Klimt không chỉ là một trong những họa sĩ người Áo quan trọng nhất. Với các tác phẩm liên ngành và ảnh hưởng của phương Đông cổ đại, Cơ đốc giáo sơ khai và Đông Á, Klimt đã là một nghệ sĩ nổi tiếng thế giới ngay trong cuộc đời mình.
Đối với cây đàn piano này, chúng tôi chuyển hình ảnh từ “Cây đàn piano” và “Kỳ vọng” từ các bản vẽ gốc sang bên trong nắp đàn piano bằng kỹ thuật sao chép tinh xảo. Đồ trang sức của người phụ nữ trẻ trong “Kỳ vọng” đã được dát vàng thủ công tinh xảo bằng lá vàng 23 carat tốt nhất. Vành bên trong của cây đàn piano được hoàn thiện bằng màu đen mờ và cùng với khung gang phối màu, làm tăng độ sáng của hình ảnh trên bên trong nắp đàn. Giá đỡ nhạc sử dụng các yếu tố khác từ Cây đàn piano, bao gồm cả chim ưng Horus nổi bật, dưới dạng trang trí. Là một vật phẩm sưu tầm, Cây đàn piano lớn Tree of Life chỉ giới hạn ở 25 cây đàn trên toàn thế giới, mỗi cây đàn đều có tấm bảng đồng đánh số riêng.
Những ghi chú viết tay của các bức vẽ từ Cây sự sống khiến tác phẩm này không chỉ là một nhân chứng đương đại độc đáo mà còn cung cấp một cái nhìn sâu sắc hiếm có về quá trình sáng tạo của Klimt. Kết nối với thiên đường, trái đất và thế giới ngầm, Cây sự sống tượng trưng cho chu kỳ của cuộc sống, của sự phát triển, sức mạnh và sức khỏe. Đàn piano lớn Cây sự sống Bösendorfer kích thước 214VC Vienna Concert là văn hóa Áo ở mọi cấp độ – nghệ thuật, kỹ thuật, âm nhạc.

Bösendorfer Concert Grand Piano 230VC

Đàn Piano Bösendorfer 214VC









Với Bösendorfer Silent Edition, bạn có thể tận hưởng âm thanh tuyệt vời này ngay cả giữa đêm. Chúng tôi chỉ sử dụng Hệ thống Yamaha Silent SH tân tiến nhất, hoàn toàn không làm thay đổi các đặc tính cơ học hoặc âm học của đàn piano. Cảm hứng âm nhạc, kết hợp giữa âm thanh acoustic và kỹ thuật số: những làn sóng âm thanh lung linh dao động giữa hai thế giới.




